14.05.02 – Sinh nhật em.


Image

May mắn vì tôi biết một người, dù thói đời vô tình, dù rằng ai trưởng thành rồi cũng sẽ thay đổi, nhưng em vẫn là em, 17 tuổi, 19 tuổi, 20 tuổi, trái tim vẫn đơn thuần như thế. 

May mắn vì tôi biết một người, đau nói đau, vui nói vui, buồn nói buồn, may mắn vì khi em buồn, em không giấu chúng tôi.

May mắn vì tôi biết một người, đến Hàn Quốc khi chưa biết đất nước mình sẽ lập nghiệp tròn méo ra sao, nhưng không ngừng hà khắc hoàn thiện mình từng ngày, từng ngày đến khi bản thân được công nhận.

May mắn vì tôi biết một người, dù thắt lưng bị chấn thương, dù cơ thể sốt cao đến mức rã rời, em vẫn tiếp tục đứng lên và hoàn thành công việc của mình.

May mắn vì tôi biết một người, sinh ra ở Thanh Đảo, lập nghiệp ở Hàn Quốc, nhưng trái tim chưa bao giờ ngừng hướng về quê hương.

May mắn vì tôi biết một người, người ta thương em một phần, em trả lại mười phần yêu. 

May mắn vì tôi biết một người, người rất yêu và tự hào về biển sáng màu ánh sao mà fan dành tặng cho EXO.

May mắn vì tôi biết một người, bề ngoài tỏ vẻ sỏi đời lạnh lùng, nhưng thật ra chỉ là đứa nhỏ ham ăn, ham ngủ, vẫn còn ham vui, va vấp đủ để mạnh mẽ đứng lên, nhưng chưa trưởng thành đến mức chai sạn với nỗi đau.

May mắn vì tôi biết một người, đã nhạy cảm, lại còn hay khóc. Thấy người ta buồn, em cũng buồn theo, em không biết dỗ dành ai, chỉ biết khóc theo người ta. Người ta yêu thương em nhiều, em sẽ cảm động mà khóc. Nhưng không ai chê em yếu đuối, họ chỉ đơn thuần muốn lau nước mắt cho em, muốn ôm em vào lòng mà dỗ dành. 

May mắn vì tôi biết một người, vì antifan mà ép buộc bản thân mình phải mạnh mẽ lạnh lùng, nhưng vì fan của mình, em lại là em của lúc trước thôi.

May mắn vì tôi biết một người, lần đầu tiên khiến tôi muốn yêu thương và bảo bọc, muốn đem em ủ vào chăn nệm của tôi để không ai làm em buồn nữa.

May mắn vì tôi biết một người, tôi không yêu em, mà tôi thương em, thương đủ để bao dung cho những điều chưa hoàn thiện trong em, đủ để hiểu và xót xa với nỗi đau của em. 

May mắn vì tôi biết em, Huang Zitao, người tôi thương.

Bình luận về bài viết này